Monday, November 26, 2012

Lẩu nấm Gia Khánh: Mang món cung đình thủa xưa đến cộng đồng!

Lẩu nấm Gia Khánh: Mang món cung đình thủa xưa đến cộng đồng!

Từ lâu, thương hiệu “Lẩu nấm Gia Khánh” đã khẳng định được tên tuổi. Từ những thực khách khó tính nhất: vừa sành ăn, vừa có thú vui đam mê ẩm thực cho đến những người luôn mời đối tác đi ăn, đến những gia đình… tất cả đều hài lòng khi đến nhà hàng này.

Ông Nguyễn Văn Bá, chủ nhà hàng Lẩu nấm Gia Khánh chia sẻ: “Những người khách ấy, với những cảm nhận tốt đẹp về địa chỉ ẩm thực ưa thích của mình lại chia sẻ cho người thân, bạn bè. Dần dần, ai cũng biết tới Nhà hàng Lẩu nấm Gia Khánh - nơi mang những món cung đình phục vụ cộng đồng. Nhà hàng chúng tôi luôn biết ơn và qua bài viết này xin gửi lời tri ân đến những thực khách ấy.”

lau nam thien nhien, lẩu nấm thiên nhiên, lẩu nấm, lau nam, launam ,launamthiennhien
Cơ sở 1 của Lẩu Nấm Gia Khánh số 2 Vũ Phạm Hàm gần cầu 361 đi ra Đường Láng

Quả vậy, một ngày đầu mùa thu 2012, trong cái nắng vàng rạng rỡ chúng tôi lại đến với nhà hàng Lẩu nấm Gia Khánh. Cũng như những thực khách bình thường khác, khi đã chán ngấy những thịt, cá, chả, nem… trong tiết trời chớm vào Thu nắng khá gay gắt cộng thêm không khí hanh khô bức bối,  ai cũng muốn tận hưởng những món ăn ngon, mát, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, đảm bảo an toàn thực phẩm, trong một không gian thoáng đãng, mát mẻ… và không ở đâu khác ngoài nhà hàng Lẩu nấm Gia Khánh là sự lựa chọn tối ưu.
... http://launamgiakhanh.vn/index.php/vi/gioi-thieu/bai-viet-ve-lau-nam-gia-khanh/item/79-b%C3%A0i-vi%E1%BA%BFt-v%E1%BB%81-l%E1%BA%A9u-n%E1%BA%A5m-gia-kh%C3%A1nh-tr%C3%AAn-d%C3%A2n-tr%C3%AD-l%E1%BA%A7n-1.html

4 comments: