Monday, November 26, 2012

Giới thiệu Lẩu Nấm Gia Khánh - Lẩu nấm thiên nhiên

Gia Khánh, gợi nên sự gần gũi, đầm ấm về hạnh phúc, phồn thịnh của một cộng đồng một quốc gia. Theo triết tự nghĩa gốc. Gia có nghĩa là Hạnh phúc phồn thịnh của một cộng đồng lớn; có 4 từ Gia với ý nghĩa: nhà, thêm vào, gia tăng; và ý nghĩa mà chúng tôi dùng. Khánh trong từ Quốc Khánh, Khánh Tiết với ý nghĩa là niềm vui, hạnh phúc trang trọng nhất của một quốc gia, một tổ chức, một cộng đồng. Từ những ý nghĩa sâu sắc trên chúng tôi quyết định lấy cụm từ Gia Khánh để xây dựng thương hiệu Lẩu Nấm Gia Khánh.


Ngoài ra: Gia Khánh còn là tên vị Hoàng Đế thứ 6 của nhà Thanh, triều đại này đã có công lao thành lập các viện hàm lâm nghiên cứu, sử dụng nấm như một phương thuốc cho sức khỏe của hoàng thân quốc thích.

Nay những loại nấm bổ dưỡng cung đình xưa được dâng tặng thực khách qua các món ăn tại các cơ sở của lẩu nấm Gia Khánh.
Mỗi loại nấm đều có hương vị đặc trưng riêng và đều là những bài thuốc quý có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp.

Muốn phát huy hết được công dụng của nấm đòi hỏi phải tuân thủ nghiêm ngặt theo quy trình chế biến. Với hơn 20 loại nấm xuất xứ từ các vùng khác nhau trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Tạng, Kon Minh, Việt Nam . . . qua tài hoa chế biến của nghệ nhân lẩu nấm Yang Qui, qua quá trình Việt hóa để tạo nên những đặc sắc trong sự giao thoa văn hóa ẩm thực . . . đã tạo nên hương vị độc đáo chỉ có ở Lẩu Nấm Gia Khánh.

3 comments:

  1. Lẩu Nấm Gia Khánh, lẩu nấm thiên nhiên, lau nam. lau nam thien nhien, launamthiennhien, launam

    ReplyDelete
  2. Các bạn có thể tham khảo thêm các món đặc sản như lạp sườn cao bằng, miến dong cao bằng, hạt dẻ trùng khánh
    http://dacsandatcaobang.com/

    ReplyDelete